♥
"Là Như Này" là một lời mở đầu câu chuyện, trình bày, kể lể, giãi bày. Nó là cách đơn giản nhất để bắt đầu một câu chuyện.
Đối với tớ, mọi thứ đều có một câu chuyện đằng sau, và điều tớ sẽ làm, là cố gắng kể tất cả câu chuyện của mình mà bạn thích
♥
Thật ra đây không phải là một cái blog mới mẻ gì, chính xác là tớ đã tân trang nó lại, để dành cho mục đích khác. Cho nên ngoài những bài về skincare và review make up, các bạn sẽ thấy những bài khác về khoản viết lách. Tuy nhiên, tớ không phải là người làm việc trong lĩnh vực văn hóa mỹ thuật (dù tớ rất thích rất thích như vậy ). Thực lòng mà nói các thể loại viết lách với tớ không phải quá xa lạ, nhưng viết lách về một chủ đề mới, skincare và make up thì lại quả là mới mẻ. Nhưng tớ sẽ cố gắng hết sức có thể.
Mỗi blogger đều có một phong cách riêng, một quan điểm riêng về blogging các sản phẩm skincare và make up. Lúc tớ đi học, đã học một course liên quan đến thuyết trình đối với những đối tượng khác nhau. Cùng một nội dung khoa học, nhưng với dạng đối tượng chuyên môn thì sẽ khác, và đối tượng chung thì sẽ phải khác, có thể là các nhà đầu tư, marketing team hoặc là các bạn học sinh, tóm lại không phải là những nhà chuyên môn...thì nội dung phải khác. Các bạn nghĩ xem đối tượng nào khó hơn?
Câu trả lời là : đối tượng thứ hai
Khó khăn chính là, bạn luôn cảm thấy lo lắng vì mình nói không đủ, không chi tiết, quá sơ sài. Nhưng khi quá đào sâu vào chuyên môn - ngay cả khi đó là chuyên môn bạn cảm thấy rất căn bản- thì người ta vẫn sẽ cảm thấy nhàm chán. Và bạn phân vân có những điểm căn bản có nên nhấn mạnh hay không.Tớ cảm thấy đây vốn là một chi tiết thú vị và nhất thiết phải lưu tâm nhiều.Rõ ràng, đại đa số chúng ta ít (tớ không nói là không) có hứng thú nhiều nếu phải đọc và suy nghĩ các dữ kiện hóa học. Nói đơn giản là về mỹ phẩm, dĩ nhiên, các thành phần, công nghệ...là điều quan trọng, nhưng cái quyết định mua hay không mua, phần nhiều tùy thuộc vào rất nhiều thứ khác. Dù có là một người vốn quen thuộc với các công thức hóa học và chất này đến đâu, nhưng khi quyết định mua hàng, vẫn còn rất nhiều yếu tố chi phối, tỷ dụ như bao bì, thiết kế, slogan, thương hiệu, chính sách hậu mãi, quảng cáo...
Vì đã có kinh nghiệm nhìn người khác ngáp ngắn ngáp dài, xem đồng hồ, chơi facebook...giữa bài thuyết trình mà mình cho là quá thú vị và bổ ích, đầy đủ thông tin...tớ sẽ cố gắng tìm những cách nói trực diện nhất và chân thành nhất.
Hy vọng sẽ không làm các bạn buồn chán
♥
Tớ hoàn toàn không phải là skincare expert hay guru gì, chỉ là một bạn gái ham đẹp, chỉ đơn giản vậy thôi. Cũng không đặt quá nhiều yêu cầu cho các sản phẩm làm đẹp, vì thế, đối với tớ, sản phẩm có một ít alcohol không sao, không organic cũng không sao, một chút hương liệu cũng không sao. Vì tớ không dị ứng/kích ứng đối với những thành phần đó cho lắm.
Những điều tớ chia sẻ trên blog là một kiểu tham khảo, đọc chơi, buôn chuyện với nhau là chủ yếu, chia sẻ những điều tớ biết.
♥
Tớ là Nhân Mã lai Thần Nông,
thực ra cái kiểu giới thiệu cung hoàng đạo này thì vào cách đây 5 năm tớ sẽ rất hăng hái, nhưng bây giờ thì hết rồi, nó cũng không nói được gì nhiều lắm *chắc tại tớ già rồi*.
Nhưng cứ xem như là một dạng định nghĩa đi nhé.
MBTI test của tớ là INTJ , nó cũng không nói được nhiều lắm =))
Nhưng cũng cứ xem như một dạng định nghĩa đi nhé
Bonus cái ảnh mặt ngu ngơ của tớ
♥
0 nhận xét:
Đăng nhận xét